Khu phố ở Thung lũng Go Soi của

Khu phố ở Thung lũng Go Soi của Los Angeles
Thung lũng go soi nằm ở độ cao 3.800 mét. Khu vực này có các vách đá, hoa dại và các khu định cư du mục. Đó là một nơi lý tưởng để cắm trại sau một con đường mòn yak. Sau một ngày dài, thung lũng xinh đẹp này có thể là nơi nghỉ ngơi sảng khoái sau đường mòn.

Những con đường mòn lên xuống thung lũng đi soi
Những con đường mòn lên và xuống Thung lũng Go Soi rất phổ biến với người dân địa phương cũng như khách du lịch. Có một số quan điểm thú vị trên đường đi. Cho dù bạn đang đi bộ trong rừng mưa hay đi bộ lên núi, có rất nhiều cách để thưởng ngoạn phong cảnh. Pawling là thị trấn duy nhất trên Đường mòn có ga đường sắt. Metro-North thường xuyên dừng ở đây vào cuối tuần.

Lịch sử của Jitlada
Lịch sử lâu đời và lâu đời của Jitlada ở khu phố đi soi thung ruou go soi  đầu khi một blogger ẩm thực đăng bản dịch thực đơn của Tui trên một blog ẩm thực ở Chicago, và vào thời điểm nó được xuất bản, nó đã được xem hơn một nghìn lần. Ngay sau đó, bài đăng được chuyển đến phần Chowhound của Los Angeles, nơi những người sành ăn khác đã đi bộ đến nhà hàng để tự thưởng thức các món ăn. Các bài đăng ngày càng tăng về số lượng và mức độ phổ biến, chỉ trong một thời gian ngắn, đã có một chủ đề với 112 lượt trả lời.

Thực đơn của Jitlada tập trung vào các món ăn miền Nam Thái Lan. Một trong những món ăn đặc trưng là cà ri rừng, một món ăn cay với chút gừng và riềng. Trong thực đơn còn có gaeng tai pla, một món ăn kết hợp giữa cá và cà tím kiểu Thái. Một số món ăn cũng được phục vụ với đậu sator, hoặc đậu hôi.

Person Tracker Toolkit Previous post How do People Use Person Tracker Toolkit?
Next post How To Invest in Metals Effectively

Leave a Reply

Your email address will not be published.