ข้อดีและข้อเสียของการใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในปี 2019

ประหยัดเงิน เนื่องจากรถประเภทนี้ใช้ไฟฟ้าจึงสามารถประหยัดเงินได้มาก นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะคุณมีส่วนช่วยในการลดมลภาวะทุกครั้งที่ใช้งาน ยานพาหนะช่วยเหลือประเภทนี้มักจะใช้งานได้ง่ายกว่าการขยับขาข้างเดียว ซึ่งพบได้บ่อยในรถเข็นวีลแชร์ โดยทั่วไป เป็นการดีที่สุดที่จะให้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเดินทางเหนือจินตนาการของคุณ ข้อดีของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีมากมายเมื่อเทียบกับสกู๊ตเตอร์ทั่วไปและโหมดการเดินทางอื่นๆ ประโยชน์มากมายของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าทำให้การขี่สกู๊ตเตอร์เหล่านี้สนุกสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ความจุและขนาดที่เล็กทำให้เป็นสกู๊ตเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในเมือง

แตกต่างจากโหมดการคมนาคมฟรีอื่นๆ เช่น จักรยานหรือสเก็ตบอร์ด หรือสกู๊ตเตอร์เตะแบบดั้งเดิม สิ่งที่ดีเกี่ยวกับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคือไม่ต้องใช้แรงกายใดๆ จากผู้ขี่ในการเคลื่อนไหว ผลกระทบด้านสุขภาพที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของการขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคือความสามารถในการปรับปรุงการทรงตัวและการเคลื่อนไหว ทุกวันนี้งานจำนวนมากต้องการให้บุคคลนั่งหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน การเป็นเจ้าของรถมันแพง แทนที่จะกังวลเกี่ยวกับค่าจอดรถและค่าน้ำมัน ให้กระโดดขึ้นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า สกู๊ตเตอร์เองนั้นถูกกว่ารถยนต์มากและมีค่าบำรุงรักษาน้อยมาก ผู้ใหญ่บางคนอาจลังเลที่จะขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเพราะพวกเขาอาจมองว่าเป็นสิ่งที่เด็กขี่ มุมมองของผู้คนเกี่ยวกับ e-scooters กำลังเปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเมืองต่างๆ ทั่วโลกทดลองใช้แผนการแบ่งปัน E-scooter shop in Sukhumvit มากขึ้น การซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าใหม่นั้นค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับจักรยานยนต์ทั่วไป ทำให้เป็นไปไม่ได้ที่จะมีผู้คนจำนวนมากที่ซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า คุณต้องตั้งงบประมาณที่เชื่อถือได้หากต้องการเป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์ประเภทนี้

การเรียนรู้ที่จะขี่สกู๊ตเตอร์นั้นไม่ได้ซับซ้อนไปกว่าการเรียนรู้การขี่จักรยานจริงๆ ซึ่งหมายความว่าเกือบทุกคนสามารถขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าได้ ต่างจากสกู๊ตเตอร์และรถจักรยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยแก๊สที่ซับซ้อนกว่า รุ่นไฟฟ้านั้นใช้งานง่ายและขี่ง่ายอย่างน่าอัศจรรย์ ถัดมาจากข้อดีหลายประการของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าก็คือ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามารถเป็นวิธีการขนส่งที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบได้รับการปรับปรุงอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และไม่ได้เป็นเพียงของเล่นสำหรับเด็กอีกต่อไป ผู้คนใช้สกูตเตอร์สำหรับการเดินทางในเมือง เดินทางไปห้องสมุดหรือร้านขายของชำ และสำหรับขี่ไปโรงเรียนหรือสนามเด็กเล่น

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าได้รับการยกย่องจากทั่วโลกสำหรับความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้นซึ่งช่วยแก้ปัญหาด้านสุขภาพได้ ในประเทศต่างๆ เช่น นิวซีแลนด์ ที่ซึ่งจักรยานและสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเป็นพาหนะที่นิยมใช้กัน พวกเขาได้รับการชื่นชมว่าเป็นรถยนต์ทดแทนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ทุพพลภาพซึ่งขัดขวางไม่ให้พวกเขาขับรถ มีเหตุผลมากมายที่เราชื่นชอบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เหตุผลบางประการที่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสร้างประโยชน์ให้กับผู้ใช้ (ทั้งเด็กและผู้ใหญ่!) และชุมชนต่างๆ ก็รวมถึงชุมชนที่ตรงไปตรงมาซึ่งคุณอาจนึกถึงเป็นอันดับแรก พวกเขาเอาชนะการเดินระยะไกล การขับรถ และการขนส่งสาธารณะด้วยเหตุผลหลายประการ การบรรยายของสื่อโดยเน้นที่ด้านที่ไม่น่าพอใจของเครือข่ายสกู๊ตเตอร์และจักรยานที่ใช้ร่วมกันซึ่งเข้ามาอยู่ในเมืองต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เช่น ความยุ่งเหยิง อันตรายด้านความปลอดภัย จุดจอดรถที่หายไป บริการ “จุลภาค” เหล่านี้มีศักยภาพในการแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดบางอย่าง เผชิญหน้าชุมชนเมืองและชานเมือง พวกเขาสามารถขยายการเข้าถึงการขนส่งสาธารณะ ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของเรา และประหยัดเงิน การเคลื่อนที่แบบไมโครสามารถเปลี่ยนแปลงได้พอๆ กับพลังงานแสงอาทิตย์หรือรถยนต์ไฟฟ้า โดยจะรู้สึกถึงแรงกระแทกได้เร็วกว่ามาก

Previous post 2022 Hyundai Santa Cruz might be all the truck you really need
Next post Starbucks' Spirited PR Gamble

Leave a Reply

Your email address will not be published.